Trường Tiểu học Cửa Nam 1 - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhoccuanam1.vinhcity.edu.vn


CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY 8-3

Vậy là tháng 3 đã về cùng với những làn mưa xuân lất phất, hơi lạnh của mùa đông chỉ còn rơi rớt lại trên những lối đi quen thuộc. Ngày tháng 3 dịu dàng hơn khi có ngày để tôn vinh phái đẹp, một sự sắp xếp trùng hợp của thiên nhiên đất trời và của con người. Hương vị hạnh phúc dường như lan tỏa mạnh mẽ hơn trong những người mẹ, người vợ và các chị em phụ nữ...
HỘI THI THÁNG 3
            Vậy là tháng 3 đã về cùng với những làn mưa xuân lất phất, hơi lạnh của mùa đông chỉ còn rơi rớt lại trên những lối đi quen thuộc, Ngày tháng 3 dịu dàng hơn khi có ngày để tôn vinh phái đẹp, một sự sắp xếp trùng hợp của thiên nhiên đất trời và con người. Hương vị hạnh phúc dường như được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong những người mẹ, người vợ và các chị em phụ nữ.
               Hòa chung trong không khí thi đua lập nhiều thành tích chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, hôm nay trường Tiểu học Cửa Nam 1 khai mạc " Hội thi tháng 3" với nhiều hoạt động ý nghĩa. Các em không chỉ tự tay làm nên những bưu thiếp đẹp để tặng bà, mẹ cô và các bạn nữ mà còn được nghe cô Thư viện giới thiệu cuốn sách " Đóa Hồng tặng Mẹ" với nhiều thông điệp hay và bài học ý nghĩa  về tình cảm của các đấng sinh thành dành cho con đi suốt cuộc đời.
              Buổi khai mạc như ngọn lửa hồng tiếp thêm sức mạnh cho cô và trò hoàn thành tốt các cuộc thi trong tháng 3. Một lần nữa Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã và sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động  tiếp theo của nhà trường.
5 3
 
                                              H1. Các bưu thiếp do học sinh tự tay làm
 
1 3
                                                      H2. Cô TPT công bố giải thưởng  Bưu thiếp đẹp
 
3 3
                                       H3. Cô Thư viện giới thiệu cuốn sách “ Đóa Hồng tặng Mẹ”
4 3
 
                      H4. Giao lưu trả lời câu hỏi
 
6 3

 
 
 
 
 
 
 
 
 
                    

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
                       
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
              
 

 
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy Hằng

Nguồn tin: Tiểu học Cửa Nam 1

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây