Trường Tiểu học Cửa Nam 1 - TP Vinh - Nghệ An

http://tieuhoccuanam1.vinhcity.edu.vn


TẾT ẤM YÊU THƯƠNG

TẾT ẤM YÊU THƯƠNG
TẾT ẤM YÊU THƯƠNG
“Xuân về, vạn vật hồi sinh
Đất trời tươi sáng, ấm tình yêu thương”
             Mỗi năm cứ dịp tết đến, xuân về, để góp phần khuyến khích, động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đón tết cổ truyền bên gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Trường Tiểu học Cửa Nam 1 đã tổ chức chương trình TẾT ẤM YÊU THƯƠNG đây hoạt động thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta. Bên cạnh đó nhà trường còn vinh dự được nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía UBND Phường Cửa Nam, Tổ Chùa Cần Linh, các mạnh thường quân bằng các suất quà tết cho học sinh. Đây thực sự là những món quà đầy ý nghĩa gửi đến các em giúp các em đón tết vui hơn.
             Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc.
146507967 881801755969336 4356173247304949731 n

            TẾT ẤM YÊU THƯƠNG là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, chiến thắng số phận.
          Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên trường TH Cửa Nam 1 kính chúc các thầy cô, quý phụ huynh, các em học sinh một năm mới hạnh phúc và thành công.
 

Tác giả bài viết: Nguyến Thúy Hằng

Nguồn tin: Trường Tiểu học Cửa Nam 1

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây